Chia sẻ những thực phẩm làm tăng cường sinh lý từng ngày

Cùng điểm qua các loại thực phẩm và món ăn tăng cường sinh lý cho gia đình bạn. Phái mạnh nên dùng thực phẩm thay đổi sinh lý nào? Đây là nỗi lo của rất nhiều mẹ bỉm sữa đang có chồng không may mắc phải chứng bệnh này. Vấn đề yếu sinh lý ở nam giới giảm sút không là chuyện cá nhân của mỗi phái mạnh, nó là một phần giúp giữ gìn hạnh phúc cho gia đình. Vậy nên phái mạnh luôn cần được sự chăm lo cũng như sự Giúp đỡ từ bạn gái của họ.

THực phẩm tăng cường sinh lý nam
THực phẩm tăng cường sinh lý nam

Thực phẩm tăng cường sinh lý nên có trong khu bếp nhà bạn.

  • Chuối: Quả chuối có nhiều vitamin B tổng hợp, và nhiều loại khoáng chất như sắt, magie, enzinme bromelain, giúp cải biến nhu cầu trong chuyện ấy ở đấng mày râu.
  • Xoài: ăn xoài giúp cho đấng mày râu thay đổi khả năng nhu cầu và cương cứng giữ lâu hơn.
cải thiện sinh lý yếu nhờ chuối
cải thiện sinh lý yếu nhờ chuối
  • Hành tây: Hành tây luôn được các gia đình chọn lựa cho những bữa cơm, hành tây được coi là một thực phẩm tốt cho người sinh lý yếu. Hành tây có nhiệm vụ kích thích quan hệ mạnh. Nên sử dụng hành tây trong bữa cơm hằng ngày để cải thiện siinh lý cho bạn.
  • Súp lơ xanh: Sử dụng súp lơ xanh giúp cơ thể thay đổi sức đề kháng và Hỗ trợ thúc đẩy các tuyến nội tiết, phát triển sức khỏe và cải thiện khả năng quan hệ. Súp lơ xanh có nhiều vitamin C, Beta-carotene, Kali …
  • Dưa hấu: Theo thống kê của các nhà khoa học dưa hấu chứa nhiều citrulline, một loại axit có tác dụng giãn mạch máu, giúp cho lượng máu lưu thông nhanh hơn, có tác dụng giúp thay đổi ham muốn tình dục .
  • Gừng: Nước gừng là một chọn lựa tốt trong việc điều trị chứng bất lực ở đàn ông. Gừng có tác dụng giãn nở mạch máu kích thích các cơn co thắt mạch máu giúp cải biến lưu thông.

Một số món ăn đổi thay sinh lý dễ dàng thực hiện

Thịt gà:

Thịt gà có tính ôn ngọt, không độc và rất bổ dưỡng. Thịt gà là loại sản phẩm bổ khí huyết và thận. Gà cũng là thực phẩm bổ dưỡng cho đàn ông bị suy nhược, liệt dương, nhanh xuất tinh.

Món thịt gà nấu với hoài sơn, phục linh, nhục thung dung có tác dụng chữa trị liệt dương.

Món ăn tăng cường sinh lý từ gà
Món ăn tăng cường sinh lý từ gà

Nguyên liệu:

  • Hoài sơn 20g,
  • Phục linh 6g,
  • Gạo tẻ 150g.
  • Gà mái lông vàng 1 con,
  • Nhục thung dung 20g.

Chế biến:

Gà làm sạch, bỏ nội tạng. Hoài sơn, phục linh, nhục thung dung, sấy khô, nghiền thành bột. Cho các bột này vào nồi, đổ thịt gà, gạo, thêm nước nấu cháo.

Hàu biển:

Hàu là sản phẩm thơm ngon và rất bổ dưỡng đặc biệt trong đông ý hàu là một sản phẩm có công dụng bổ thận tráng dương. Cho nên nó được ứng dụng để chế biết chữa trị sinh lý yếu cho phái mạnh.

Sỡ gĩ hàu được xem là món ăn tăng cường sinh lý bởi vì trong hàu chứa một lượng chất kẽm rất lớn ( 13mg) mà bất kì các loại thực phẩm khác không đạt được. Trong khi đó kẽm là một chất Hỗ trợ sản sinh testosterone và sản sinh tinh trùng ở phái mạnh. Lưỡng kẽm trong cơ thể ít sẽ dẫn tới chất lượng và số lượng tinh trùng giảm xuống đến 40-50% so với bình thường.

Món ăn chữa yếu sinh lý từ hàu:

Nguyên liệu:

– 0,5g bột mì hay bột chiên

– 1 quả trứng gà

– 200g ruột hàu

Cách làm:

Đập trứng gà vào bát rồi cho bột vào trộn đều. Làm nóng dầu trên chảo nóng rồi nhúng ruột hàu vào bát bột cho bột bao quanh sau đó cho vào chảo mỡ nóng chiên chín là được. Ăn nóng sẽ ngon hơn và nâng cao chức năng tốt nhất.

món ăn tăng cường sinh lý từ hàu
món ăn tăng cường sinh lý từ hàu

Món ăn này sẽ giúp các nam giới dồi dào sức khỏecải thiện ham muốn, sinh tinh nhiều hơn, hạn chế hiện tượng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Do đó nó là thần dược giúp quý ông luôn sung sức trong chuyện yêu.

Tuy nhiên trong hàu cũng chứa một lượng đạm lớn, việc ăn nhiều hàu sẽ đồng thời làm tăng lượng đạm trong cơ thể gây tác động đến sức khỏe.

Leave a comment