Tổng hợp các cách chữa yếu sinh lý hiện nay

Hiện nay, có khá nhiều cách chữa yếu sinh lý. Tuy nhiên, để chữa bệnh yếu sinh lý cần có cả một quá trình phức tạp và nó đòi hỏi người bệnh phải kiên trì và có quyết tâm. Bạn không nên tự ý sử dụng các loại thuốc mà nên tham khảo qua ý kiến của bác sĩ.

Yếu sinh lý và triệu chứng của yếu sinh lý?

Yếu sinh lý là sự suy yếu chức năng của tinh hoàn, giảm sản xuất testosterone, giảm khả năng sản xuất tinh trùng. Các triệu chứng thường gặp của yếu sinh lý như: giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đau nhức khi quan hệ,..

Yếu sinh lý ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình
Yếu sinh lý ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

Yếu sinh lý tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm tới tính mạng con người nhưng nó lại là nỗi ám ảnh với cánh mày râu, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống và đặc biệt nó có thể gây ra tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Cách chữa yếu sinh lý vào các loại thuốc

Hiện nay, một số cánh mày râu có sử dụng các loại thuốc bôi hoặc xịt trực tiếp bên ngoài nhằm kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, cách chữa yếu sinh lý này chỉ là tác dụng nhất thời, không thể lạm dụng quá nhiều vì có thể gây teo dương vật. Hơn nữa, cần mua thuốc đúng nguồn gốc xuất xứ, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Cách chữa bệnh bằng thuốc luôn tồn tại các tác dụng phụ
Cách chữa bệnh bằng thuốc luôn tồn tại các tác dụng phụ

Ngoài ra, cũng có một loại thuốc được tiêm trực tiếp vào dương vật cho tác dụng ngay lập tức nhưng có một khuyết điểm hầu như  bạn bị không còn cảm giác và có thể gây tê liệt.

Tất cả các loại thuốc kể trên đều chỉ có tác dụng nhất thời và cực kì thận trọng  khi sử dụng theo chỉ dẫn  của bác sĩ.

Bên cạnh đó, còn có một cách chữa yếu sinh lý khác là nhờ các thực phẩm chức năng sẽ có tác dụng chữa từ bên trong. Đây được xem là cách chữa yếu sinh lý khá an toàn và hiệu quả.

Cách chữa yếu sinh lý nhờ chế độ ăn và tập luyện

Cách chữa yếu sinh lý nhờ chế độ ăn cũng là một trong những biện pháp được nhiều chuyên gia khuyên thực hiện. Bởi nguyên nhân chính gây nên yếu sinh lý chính là chế độ ăn không phù hợp, thiếu cân bằng.

Đối với những người bị sinh lý nên bổ sung một số loại thực phẩm chứa nhiều kẽm tự nhiên như : hàu biển, tôm, cá biển,..; các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin nhóm C, E như: rau cần tây, súp lơ, cải bắp, cam, ổi, kiwi,…

Cách chữa yếu sinh lý hiệu quả nhờ chế độ ăn và tập luyện
Cách chữa yếu sinh lý hiệu quả nhờ chế độ ăn và tập luyện

Đồng thời, kết hợp với chế độ tập luyện thể dục thể thao đều đặn thường xuyên, thực hiện một số bài tập giúp nâng cao cơ bắp, tăng cường sự dẻo dai, lưu thông máu,..

Với cách chữa bệnh yếu sinh lý này thì sẽ đem lại cho bạn tác dụng lâu dài và an toàn cho sức khỏe.

Leave a comment