Dấu hiệu của bệnh sinh lý yếu nam

Chủ yếu chúng ta khi nhắc tới nhu cầu tình dục của cánh mày râu đều nghĩ đến họ là những người nhiều ham muốn và luôn sung mãn. Tuy nhiên, thực tế bây giờ lại không còn như vậy, do nhiều tác động và tác động từ cơ hội sống, sinh hoạt, yếu tố tinh thần….khiến xảy ra nhiều hiện trạng yếu sinh lý nam đã làm cho họ không thể thực hiện được ham muốn của mình. Vậy triệu chứng của yếu sinh lí nam là như thế nào?

Tỉ lệ nam giới xuất tinh sớm ngày một tăng
Tỉ lệ nam giới xuất tinh sớm ngày một tăng

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những dấu hiệu rõ nét nhất của yếu sinh lý namthông thường, người Việt có khả năng quan hệ bình quân đạt từ 5-10 phút, và có những người lâu hơn. Tuy nhiên, nếu quý ông chỉ vừa tiếp xúc với phái nữ đã phóng tinh hay vừa quan hệ đã xuất, chưa đủ để đối phương kịp cảm nhận hay thỏa mãn thì đó chính là hiện tượng của yếu sinh lí namNhanh xuất tinh nếu chỉ diễn ra với tần suất ít, khi hưng phấn quá hoặc chưa kiểm soát được cơ thể mình thì không đáng hiểm nguy. Tuy nhiên, nếu thường xuyên và liên tục thì đây cũng là tình trạng đáng báo động.

Giảm nhu cầu

Một biểu hiện khác của sinh lí yếu nam chính là không cảm thấy nhu cầu. Điều này được thể hiện chi tiết cánh mày râu vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường, khẳng định mình không có tình cảm đồng giới mà vẫn thích bạn nữ. Tuy nhiên, lại không hề có nhu cầu tình dục. Có những người vốn dĩ sinh hoạt vợ chồng bình thường, bỗng chốc không còn nhu cầu, không muốn gần gũi và cả tháng không làm cũng không sao. Thì đây chính là biểu hiện rõ nét của sinh lí yếu nam. Nếu để lâu, trường hợp này sẽ ngày một trầm trọng và khó lòng có thể điều trị được.

Không thể cương cứng

chữa trị bệnh yếu sinh lí nam cần phải có thời gian cũng như các phương pháp hỗ trợ
chữa trị bệnh yếu sinh lí nam cần phải có thời gian cũng như các phương pháp hỗ trợ

Một biểu hiện khác của bệnh yếu sinh lí nam đó là người đấng mày râu vẫn có nhu cầu tình dục, vẫn thích nữ giới đẹp và bị kích thích khi nhìn những hình ảnh gợi cảm. Khi tiếp xúc với bạn đời hay vợ, người yêu vẫn có ham muốn và mong muốn được “yêu”. Tuy nhiên, không thể cương cứng được. Nếu một vài lần bị như vậy thì chỉ là rối loạn tác dụng cương dương và không đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu thường xuyên rơi vào tình huống này, thậm chí là chưa bao giờ cương dương được thì lúc này không chỉ là yếu sinh lý nam nữa mà còn là bất lực. Cần thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt để có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe của mình.

Leave a comment